Wonder Woman วันเดอร์วูแมน 2017

Wonder Woman วันเดอร์วูแมน 2017

Wonder Woman วันเดอร์วูแมน 2017

ดูหนัง Wonder Woman วันเดอร์วูแมน 2017 HD

เรื่องย่อ Wonder Woman วันเดอร์วูแมน 2017

ก่อนที่เธอจะเป็น วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งดินแดนอเมซอน (Amazon) เธอมุ่งมั่นกับการฝึก เพื่อเป็นสุดยอดนักรบที่ไม่มีใครล้มเธอได้ เธออาศัยอยู่บนหมู่เกาะ เธอมิสซิล่า (Themyscira) ที่สวยงามราวกับสวรรค์ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่อเครื่องบินรบของอเมริกา ตกบริเวณเกาะของเธอ ทำให้เธอได้พบกับ สตีฟ เทรเวอร์ (Steve Trevor) เธอได้ช่วยเหลือเขาจากการจมน้ำ หลังจากที่เธอได้พูดคุยกับ สตีฟ เทรเวอร์ ทำให้เธอได้รู้ว่า บนโลกนี้ยังมีสงครามอีกมากมาย ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางออกจากเกาะบ้านเกิด ออกเดินทางเพื่อยุติสงครามเหล่านั้น และในการเดินทางครั้งนี้ทำให้เธอเรียนรู้พลังที่แท้ของเธอ และโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเธอ


An Amazon princess comes to the world of Man in the grips of the First World War to confront the forces of evil and bring an end to human conflict.

ประเภท: Action แอ็คชัน , Adventure ผจญภัย , Fantasy แฟนตาซี

Actor นักแสดง: Gal Gadot , Chris Pine , Connie Nielsen , Robin Wright , Danny Huston , David Thewlis , Sad Taghmaoui , Ewen Bremner , , , Elena Anaya , , Lisa Loven Kongsli , , Ann Ogbomo , , , , Alexander Mercury , Martin Bishop , , , , Sammy Hayman , , , , Ian Hughes , , Steffan Rhodri , Andrew Byron , , , Ulli Ackermann , , Peter Stark , , , , , , , Romanos Blanco

ผู้กำกับการแสดง:

นักเขียน: Zack Snyder , Jay Oliva , Jason Fuchs , Geoff Johns , , , , Benton Jew ,

ประเทศ: United States of America

ฉายเมื่อ: 2017-05-30

ระยะเวลา: 141 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

7.3

Rating(1)


Leave a comment