Together Together กันและกัน (2021)

Together Together กันและกัน (2021)

Together Together กันและกัน (2021)

ดูหนัง Together Together กันและกัน (2021) HD

เรื่องย่อ Together Together กันและกัน (2021)

เรื่องราวของ แอนนา หญิงสาววัยยี่สิบต้นๆ กับบุคคลที่กลายเป็นคนโสดและโดดเดี่ยว ทั้งที่เธอเองก็ไม่ได้แปลกแยกไปจากสังคมแต่อย่างใด แต่เธอได้กลายมาเป็นอาสาสมัครอุ้มบุญให้กับ แมตต์ หนุ่มใหญ่วัยหลักสี่ที่ยังโสดสนิท หลังจากที่ตัดสัมพันธ์กับอดีตคนรักไปได้สักพัก และยังมองว่าความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครไม่ได้ เขาจึงมุ่งมั่นที่จะผสมเทียมและมีลูก ด้วยความหวังว่าจะกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดียวที่สร้างครอบครัวด้วยตัวเองเรื่องราวของ แอนนา หญิงสาววัยยี่สิบต้นๆ กับบุคคลที่กลายเป็นคนโสดและโดดเดี่ยว ทั้งที่เธอเองก็ไม่ได้แปลกแยกไปจากสังคมแต่อย่างใด แต่เธอได้กลายมาเป็นอาสาสมัครอุ้มบุญให้กับ แมตต์ หนุ่มใหญ่วัยหลักสี่ที่ยังโสดสนิท หลังจากที่ตัดสัมพันธ์กับอดีตคนรักไปได้สักพัก และยังมองว่าความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครไม่ได้ เขาจึงมุ่งมั่นที่จะผสมเทียมและมีลูก ด้วยความหวังว่าจะกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดียวที่สร้างครอบครัวด้วยตัวเอง


When young loner Anna is hired as the surrogate for Matt, a single man in his 40s, the two strangers come to realize this unexpected relationship will quickly challenge their perceptions of connection, boundaries and the particulars of love.

ประเภท: Comedy ตลก , Romance รักโรแมนติก

Actor นักแสดง: Ed Helms , , Rosalind Chao , , , Tig Notaro , , Fred Melamed , , , , , Timm Sharp , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

ผู้กำกับการแสดง:

นักเขียน:

ประเทศ: United States of America

ฉายเมื่อ: 2021-04-23

ระยะเวลา: 90 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

7.0

Rating(1)


Leave a comment