Sudden Impact แม็กนั่ม.44 (1983)

Sudden Impact แม็กนั่ม.44 (1983)

Sudden Impact แม็กนั่ม.44 (1983)

ดูหนัง Sudden Impact แม็กนั่ม.44 (1983) HD

เรื่องย่อ Sudden Impact แม็กนั่ม.44 (1983)

นักดาราศาสตร์หนุ่ม ลีโอ บีเดอร์แมน (เอไลจาห์ วู้ด) และอาจารย์ของเขาค้นพบวัตถุน่าสงสับบางอย่างท่ามกลางดวงดาวยามกลางคืน แม้ข้อมูลจะมีไม่มาก แต่พวกเขามั่นใจว่านั่นคือดาวหางที่กำลังจะพุ่งมาชนโลกในไม่ช้า น่าเศร้าที่ผู้เป็นอาจารย์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิิต ขณะตั้งใจเดินทางไปแจ้งการค้นพบครั้งนี้ให้ ประธานาธิบดีเบ็ค (มอร์แกน ฟรีแมน) ทราบ แต่เคราะห์ดีที่ประธานาธิบดีได้รับข้อมูลแล้วเรียบร้อย พร้อมปลอบประโลมประชาชนทุกคนไม่ให้ตื่นตกใจ เพราะ นาซ่า จะส่งนักบินอวกาศไปรับมือกับวิกฤติใหญ่ในครั้งนี้ โดยพวกเขาต้องทำลายดาวหางให้แตกสลายก่อนมันเดินทางเข้าใกล้โลกไปมากกว่านี้ ในขณะเดียวกัน ประธานาธิบดี ประกาศสร้างหลุมหลบภัยขนาดใหญ่ โดยให้สิทธิประชาชนทุกคนจับสลาก เพื่อสุ่มหาผู้โชคดี 800,000 คนที่จะได้เข้าไปยังหลุมหลบภัยแห่งนั้น ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์, ทหาร และเจ้าหน้าที่พิเศษอื่น ๆ อีก 200,000 คน นับเป็นประชากร 1,000,000 ที่ถือเป็นอนาคตสำหรับสร้างชาติให้ดำรงอยู่ต่อไป หากภารกิจทำลายดาวหางในครั้งนี้เกิดล้มเหลวขึ้นมา


When a young rape victim takes justice into her own hands and becomes a serial killer, it's up to Dirty Harry Callahan, on suspension from the SFPD, to bring her to justice.

ประเภท: Crime อาชญากรรม

Actor นักแสดง: Clint Eastwood , , , , , , , , , , , , , , , , , , Nancy Fish , Carmen Argenziano , , , , , Mike Johnson , , , , ,

ผู้กำกับการแสดง: Clint Eastwood

นักเขียน: , , , , ,

ประเทศ: United States of America

ฉายเมื่อ: 1983-12-07

ระยะเวลา: 117 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

6.6

Rating(1)


Leave a comment